Phần mềm chăm sóc khách hàng HBCRM giá ưu đãi – chất lượng tốt

    HBCRM là phần mềm chăm sóc khách hàng mang lại cho bạn giải pháp quản trị doanh nghiệp và kết nối khách hàng tốt nhất với các tính năng ưu việt và vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản trị khách hàng tốt, hãy tham khảo ngay HBCRM trong bài viết dưới đây.

    1. HBCRM là gì ?

    HBCRM là phần mềm quản trị khách hàng qua website, mang đến giải pháp quản lý doanh nghiệp và khách hàng tốt nhất qua các tính năng như đào tạo nội bộ, chấm công, theo dõi và phân tích… Cho đến thời điểm hiện tại, HBCRM là phần mềm được hơn 1000+ khách hàng sử dụng với những đánh giá rất tích cực. 

    2. Top 4 ưu điểm của phần mềm HBCRM 

    Dưới đây là Top 4 ưu điểm nổi bật của HBCRM so với các phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hiện nay.

    2.1 Chỉnh sửa và nâng cấp linh hoạt

    Giao diện của phần mềm quản trị bán hàng HBCRM có thể chỉnh sửa và nâng cấp linh hoạt theo ý khách hàng, không fix cứng và gò bó. Bên cạnh đó, các tính năng có thể thêm bớt tùy ý để đảm vừa đủ nhu cầu của khách hàng, không quá rườm rà, cũng không quá thiếu, giúp khách hàng sử dụng phần mềm một cách tiết kiệm thời gian, tiện lợi và hiệu suất cao nhất.

    Giao diện quản lý khách hàng đã đăng ký

    Phần mềm chăm sóc khách hàng HBCRM-3
    Giao diện quản lý khách hàng đã đăng ký

    2.2 Tính năng vừa khít nhu cầu sử dụng

    Thay vì chứa nhiều các chức năng không sử dụng đến, gây mất thời gian và khó khăn trong việc sử dụng, Hbweb sẽ khảo sát kĩ nhu cầu sử dụng của khách hàng, để đưa ra phần mềm HBCRM tốt nhất, vừa đủ với nhu cầu sử dụng. Từ đó, chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý sẽ dễ quản trị khách hàng nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, việc thiết kế phần mềm HBCRM đúng với nhu cầu dùng của doanh nghiệp sẽ giúp công ty, nhà quản lý tiết kiệm chi phí đáng kể.

    2.3 Bảo mật dữ liệu tốt

    Phần mềm HBCRM có thể phân quyền nhóm và phân quyền phòng ban. Các thành viên trong nhóm, phòng ban chỉ sử dụng các tính năng trên hệ thống trong phạm vi nhóm quyền được gán, không được nhìn và sử dụng tính năng thuộc nhóm quyền khác. Ngoài ra, mỗi phòng ban có các tài liệu riêng mà chỉ nhân viên thuộc phòng ban đó mới nhìn thấy và tra cứu được.

    Ngoài ra, đối với bộ phận sale, HBCRM sẽ phân chia không gian riêng cho mỗi sale. Khách hàng của sale nào thì sale đó nhìn thấy, không nhìn thấy khách của sale khác. Trưởng phòng nhìn thấy khách của các sale trong phòng. Giám đốc nhìn thấy tất cả các khách của các sale. 

    Tất cả những tính năng trên đảm bảo bảo mật dữ liệu tốt nhất cho doanh nghiệp trong quá trình quản trị khách hàng cũng như quản lý nhân viên.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng HBCRM-2
    Giao diện quản lý và đào tạo nội bộ

    2.4 Chi phí cài đặt và duy trì rẻ

    Chi phí để sở hữu phần mềm HBCRM rất ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến giải phải quản trị khách hàng tốt nhất với mức chi phí hợp lý. Vì giá thành cho phần mềm HBCRM sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố đặc biệt là nhu cầu khách hàng nên sẽ không có mức giá cố định. Chính vì vậy, để biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ đến Hbweb để được tư vấn nhé.

    3. Các tính năng có trong phần mềm chăm sóc khách hàng HBCRM 

    Phần mềm HBCRM sở hữu các tính năng đó là:

    • Tổng hợp thông tin khách hàng qua form liên hệ của website.
    • Quản lý các thành viên trong doanh nghiệp với các thông tin như email, số điện thoại, địa chỉ,… và phân quyền quản lý theo phòng ban, nhân viên. 
    • Hỗ trợ đào tạo nội bộ với tài liệu được chia sẻ đến các bộ phận trong công ty, và thiết kế các bài kiểm tra kiến thức nhân viên.
    • Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả, đảm bảo tính bảo mật về khách hàng giữa các nhân viên sale, tuy nhiên bộ phận cấp trên có thể theo dõi được thông tin khách hàng của nhân viên mình để hỗ trợ.
    • Thực hiện chấm công và báo cáo lịch sử chấm công, giúp nhân viên sẽ tự kiểm tra được lịch sử chấm công của mình nếu có lý do đi muộn thì có thể điền vào lý do đi muộn admin duyệt thì nhân viên sẽ được loại trừ ngày đi muộn đó thông qua hệ thống.
    • Lưu trữ thông tin khách hàng đã đăng ký sản phẩm dịch vụ để chăm sóc.
    • Thống kê doanh thu, chi phí, top sale của công ty hàng tháng.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng HBCRM-1
    Phần mềm quản trị khách hàng HBCRM

    Trên đây là thông tin về phần mềm quản trị khách hàng CRM. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản trị khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ HBweb để được tư vấn nhé.

    5/5 (1 Review)

    Hãy liên hệ ngay 087 778 3626 để được tư vấn miễn phí !

    Viết một bình luận

    087.778.3626
    ×
    Phản hồi trong vòng một phút
    logo
    Xin chào! Anh chị cần thiết kế web phải không ạ?
    logo
    Anh chị có thể chat ngay với HBWEB tại đây!
    Click để chat!
    Kết nối với HBWEB trong Messenger