Top 17 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp

    Bạn đang tìm kiếm các phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp. Dưới đây, Hbweb sẽ gợi ý đến bạn top 17 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp. Mời bạn tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây nhé. 

    1. Hệ thống CRM là gì ? Phần mềm CRM là gì ?

    Hệ thống CRM là gì ? CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, nghĩa là quản trị quan hệ khách hàng. Phần mềm CRM là gì ? hay CRM là phần mềm gì ? Đây là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được xây dựng nhằm giúp doanh nghiệp, nhà quản lý có giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng online tốt nhất, giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, và với khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các phần mềm CRM hiện nay còn có thêm các tính năng khác để doanh nghiệp quản lý dễ dàng hơn như: theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên, theo dõi đơn hàng, công nợ, doanh thu, đưa ra báo cáo và phân tích dòng tiền định kỳ, phân tích đặc điểm và hành vi của khách hàng, … 

    Xem thêm: Hệ thống CRM là gì ? Từ A đến Z về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

    2. Top 15 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt cho doanh nghiệp hiện nay

    2.1 Phần mềm chăm sóc khách hàng Sapo POS

    Sapo là phần mềm chăm sóc khách hàng dành cho các chủ cửa hàng, với các công việc được thực hiện như: quản lý hoạt động của khách hàng, hàng tồn kho,… giúp chủ cửa hàng, nhà quản lý tiết kiệm 80% thời gian và chi phí quản lý. Phần mềm quản lý khách hàng Sapo POS sở hữu những ưu điểm đó là:

    • Giao diện dễ sử dụng ngay cả khi bạn không rành về công nghệ, chỉ với 10 phút làm quen là bạn có thể thành thạo được phần mềm Sapo.
    • Dễ dàng lọc và phân loại khách hàng theo các tiêu chí như ngày sinh, giới tính, … để đưa ra các chương trình phù hợp như: chúc mừng sinh nhật, khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng VIP … 
    • Lưu trữ thông tin khách hàng với các thông tin đó là: email, số điện thoại, ngày sinh, ….
    • Tự động trả lời tin nhắn và gửi email tự động.
    • Hệ thổng quản lý khách hàng đa kênh như website, facebook,…
    • Báo cao doanh thu, chi phí và công nợ hàng tháng.

    Về chi phí sử dụng:

    • Tải phần mềm quản lý khách hàng miễn phí và sử dụng trong 7 ngày đầu.
    • Sau 7 ngày, chi phí bạn phải chi trả sẽ là:
    • 160.000 VNĐ/ tháng với cửa hàng mới kinh doanh, khởi nghiệp.
    • 249.000 VNĐ/ tháng đối với chuỗi cửa hàng.
    • 599.000 VNĐ/ tháng với hệ thống bán hàng đa kênh.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng
    Phần mềm chăm sóc khách hàng

    2.2 Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Việt 

    CMR Việt cũng là một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt hiện nay, và còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thực hiện chính sách Marketing. Các tính năng và ưu điểm nổi bật của CRM Viet đó là:

    • Quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và dễ dàng phân loại khách hàng.
    • Tự động gửi tin nhắn SMS và email marketing đến hàng loạt khách hàng.
    • Báo cáo doanh thu hàng tháng dựa trên tổng số lượng khách hàng hoặc nhóm khách hàng. Tuy nhiên, báo cáo của CRM Viet thì phải xuất file mới xem được.
    • Tích hợp thông tin IP, có thể thực hiện cuộc gọi cho khách hàng ngay trên phần mềm CRM Viet. 
    • Có thể liên kết trang mạng xã hội Facebook, còn các trang mạng khác thì hiện tại chưa.

    Chi phí sử dụng:

    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM có 2 loại đó là: CrmViet On Premises và CrmViet On Cloud. 

    • CrmViet On Premises cho doanh nghiệp lớn với chi phí 12.500.000/ năm, chi phí hằng năm sẽ là 25% chi phí năm đầu. 
    • CrmViet On Cloud dành cho các doanh nghiệp nhỏ, có chi phí là 1000000 VNĐ/ năm. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng thêm các tính năng như quản lý kho, sản lý sản phẩm, thì bạn cần bỏ thêm 4.000.000 VNĐ/ năm. 
    phần mềm chăm sóc khách hàng
    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Việt

    2.3 CRM Insightly

    CRM Insightly là phần mềm chăm sóc khách hàng có giao diện dễ sử dụng, vừa giúp doanh nghiệp quản lý danh sách khách hàng, vừa quản lý số lượng hàng hóa và còn nhiều tính năng hay khác. Ưu điểm của phần mềm CRM Insightly như thế nào? Cùng khám phá nhé!

    • Thu thập và quản lý thông tin của khách hàng tiềm năng qua nhập tay thủ công, hoặc chụp card visit, khi đó, phần mềm sẽ tự động điền thông tin của khách hàng vào.
    • Phân loại khách hàng qua file trên excel hoặc làm thủ công, giúp bạn dễ dàng quản lý và tối ưu chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng.
    • Tạo chiến dịch gửi email marketing cho khách hàng nhanh chóng, dễ dàng.
    • Kết nối với nhiều công cụ marketing như Microsoft Power BI, Google Apps, Boomerang, DropBox, Evernote, MailChimps,…
    • Phần mềm sử dụng tiếng Anh nên bạn cần có một chút vốn tiếng Anh để dùng.
    phần mềm chăm sóc khách hàng
    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Insightly với giao diện dễ sử dụng

    2.4 AZ CRM

    AZ CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng của công ty AZSoft. Phần mềm có những tính năng chính đó là: 

    • Quản lý thông tin của khách hàng như: số điện thoại, email, họ và tên, …
    • Quản lý doanh thu, công nợ của công ty
    • Quản lý hợp đồng của công ty.
    • Kết nối tổng đài IP, cho phép công ty thực hiện cuộc gọi cho khách hàng mà không cần phải dùng điện thoại di động. 
    • Tự động gửi email chăm sóc khách hàng: email marketing, email báo công nợ,…
    Phần mềm chăm sóc khách hàng
    Phần mềm chăm sóc khách hàng AZ CRM

    2.5 GetFly

    Phần mềm quản lý khách hàng Getfly hỗ trợ khách hàng sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày. Sau đó, chi phí sử dụng dao động từ 600k đến 1,5 triệu/ tháng. Getfly phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các tính năng đó là: 

    • Hệ thống quản lý khách hàng đa kênh 
    • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh
    • Thực hiện chiến dịch kinh doanh  Marketing Automation…
    • Tích hợp quản lý fanpage, kho, nhân sự
    • Báo email thông báo nhân sự
    • Gửi tin nhắn SMS tự động
    • Tích hợp tổng đài VoiP
    • Phần mềm có thể sử dụng trên cả điện thoại, giúp chủ doanh nghiệp, cửa hàng dễ dàng tiếp cận và xử lý thông tin.
    • Getfly có thể tự động thu thập thông tin của khách hàng đã inbox hay đã comment trên Fanpage nhưng chưa được trả lời.

    Về chi phí sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Getfly: Từ 2tr4 đến 19 triệu một năm tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô doanh nghiệp.

    Phần mềm quản lý khách hàng
    Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả với phần mềm Getfly

    2.6 ZOHO CRM Plus

    ZOHO CRM Plus là phần mềm chăm sóc khách hàng được sản xuất bởi công ty Zoho Corporation và ra mắt công chúng vào năm 2005. Cho đến thời điểm hiện tại, Zoho đã phục vụ hơn 25000 doanh nghiệp trên 180 quốc gia. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Zoho CRM Plus có những tính năng cơ bản đó là:

    • Tích hợp được với nhiều phần mềm giúp quản trị dễ dàng và đơn giản.
    • Giao diện bán hàng thông minh, dễ sử dụng.
    • Khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
    • Tích hợp chức năng bán hàng thông minh Zia AI.
    • Tổng hợp và báo cáo số liệu để giúp chủ doanh nghiệp có cái nhìn khách quan nhất về tình hình kinh doanh thực tế, từ đó đưa ra chiến lược bán hàng và quảng bá phù hợp.

    Về chi phí:

    • Dưới 3 người thì dùng miễn phí 
    • Còn lại chi phí từ 12 đến 35$/ tháng.
    phần mềm chăm sóc khách hàng
    Phần mềm ZOHO Plus trên giao diện máy tính

    2.7 Trust Sales

    Trust Sales là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả, ngoài tính năng quản lý thông tin khách hàng, lập báo cáo,… thường thấy ở các phần mềm chăm sóc khách hàng trực tuyến, Trust Sales còn có các tính năng đặc biệt khác đó là:

    • Lập bộ câu trả lời các bình luận của khách hàng và trả lời tự động.
    • Tự động thả tim bình luận.
    • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng.
    • Theo dõi các khoản chi phí, doanh thu, công nợ.
    • Xuất hóa đơn nhanh chóng 
    • Có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn chuyên nghiệp.

    Về chi phí sử dụng: Trust Sales cho phép bạn dùng trải nghiệm miễn phí trong 7 ngày, qua 7 ngày đó chi phí sẽ là:

    • Gói dành cho cá nhân (Standard): 200k/ tháng.
    • Gói dành cho doanh nghiệp start up: 400k/ tháng
    • Gói dành cho doanh nghiệp thông thường: 800k/ tháng
    • Gói nâng cấp Premium: 1500k/ tháng

    2.8 Salesforce

    App chăm sóc khách hàng trực tuyến Salesforce là phần mềm quản lý khách hàng rất tốt, giúp cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng và khoa học, tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả từ đó tăng doanh số khách hàng. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Salesforce có các ưu điểm đó là: 

    • Báo cáo doanh thu theo phân nhóm khách hàng hoặc chi tiết theo từng khách hàng.
    • Dễ dàng sử dụng trên cả máy tính và điện thoại.
    • Giao diện thân thiện với người dùng.
    • Tương tác với khách hàng một cách dễ dàng.

    Chi phí sử dụng: 575k/ tháng

    phần mềm chăm sóc khách hàng
    Salesforce – giải pháp bán hàng đa kênh tốt

    2.9 Bravo

    Bravo là phần mềm chăm sóc khách hàng với các tính năng ưu việt đó là:

    • Theo dõi và tổng hợp thông tin khách hàng.
    • Tiếp cận khách hàng tiềm năng.
    • Giao diện thân thiện với người dùng và dễ sử dụng.
    • Quản lý tình hình làm việc của nhân viên 
    • Theo dõi và tổng hợp các thông tin như: công nợ, chính sách giảm giá, …
    • Tổng hợp được báo cáo hàng tháng của nhân viên.
    • Tự động gửi tin nhắn, thư cảm ơn, … để chăm sóc khách hàng online chu đáo nhất.
    • Báo cáo giao dịch theo từng giai đoạn.
    phần mềm chăm sóc khách hàng
    Bravo – Phần mềm hữu ích giúp quản trị khách hàng hiệu quả

    2.10 DIP

    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng online DIP cũng là một phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả với các tính năng nổi bật đó là:

    • Lưu trữ thông tin khách hàng khoa học và chuyên nghiệp, từ đó phân loại khách hàng: khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thuộc, khách hàng VIP,… để tìm ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
    • Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
    • Thống kê được doanh thu, giao dịch của khách hàng.
    • Quản lý được hợp đồng, báo giá, hiệu suất làm việc của nhân viên, lịch hẹn.
    • Tích hợp báo cáo nhân viên.
    • Tích hợp thẻ nhân viên và thẻ tích điểm.

    Về chi phí sử dụng: Tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô doanh nghiệp, bạn liên hệ bộ phận tư vấn của DIP để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

    2.11 Kiotviet

    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng KiotViet giúp người dùng quản trị khách hàng trên cả máy tính và laptop, với các tính năng cụ thể đó là:

    • Quản lý khoa học và chi tiết thông tin khách hàng, giúp tìm kiếm khách hàng một cách nhanh chóng.
    • Lưu trữ lịch sử bán hàng bao gồm: giao dịch, thanh toán, công nợ,…
    • Phân loại khách hàng theo từng nhóm cụ thể để dễ dàng quản trị và có chính sách chăm sóc khách hàng trực tuyến phù hợp.
    • Theo dõi COD tiện lợi và nhanh chóng.
    • Tự động gửi tin nhắn, email chăm sóc khách hàng.
    • Xuất file dữ liệu dễ dàng qua excel.

    Về chi phí sử dụng: Gồm 2 loại đó là:

    • Gói hỗ trợ dành cho dưới 3 người dùng, dành cho doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới kinh doanh, chi phí 180000 VND/ tháng.
    • Gói chuyên nghiệp: Không giới hạn người dùng, danh cho doanh nghiệp vừa và lớn, chi phí 250.000 VNĐ/ tháng, thêm mỗi chi nhanh thêm 180000 VND/ tháng.
    phần mềm chăm sóc khách hàng
    Kiotviet – Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng đẳng cấp

    2.12 Fastwork

    Phần mềm chăm sóc khách hàng Fastwork hiện sử dụng cho hơn 20 ngành nghề khác nhau, với hơn 500 giao diện, 400 lựa chọn và 100 Popup. phù hợp với doanh nghiệp B2B và SMEs. Phần mềm sở hữu những tính năng ưu việt đó là:

    • Chăm sóc khách hàng với các văn bản và email có sẵn. 
    • Báo cao và phân tích doanh thu để doanh nghiệp nhận biết được tình hình kinh doanh và có giải pháp thích hợp.
    • Có thể phân quyền quản lý khách hàng cho từng đối tượng nhân viên thích hợp để bảo mật dữ liệu. 
    • Có thể gọi trực tiếp cho khách hàng mà không cần điện thoại di động.

    Chi phí sử dụng:Từ 36.000 đến 80.000 VNĐ/ tháng/ 1 người dùng.

    phần mềm chăm sóc khách hàng
    Fastwork – Phần mềm chăm sóc khách hàng với số giao diện khổng lồ

    2.13 Salework

    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Salework cũng đã không còn quá xa lạ đối với chủ doanh nghiệp, nhà quản lý. Salework hiện tại có hơn 30000 doanh nghiệp quản lý.Salework có các sản phẩm riêng dành cho các nền tảng xã hội như: SOTA Shopee dành cho Shopee, SaleZalo chăm sóc khách hàng online trên Zalo, Salework Lazada là hệ thống quản lý khách hàng trên Lazada, … Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng này có các ưu điểm nổi bật đó là:

    • Tích hợp các tính năng đa dạng trên 1 nền tảng Salework duy nhất.
    • Sử dụng được trên cả máy tính và điện thoại.
    • Số lượng người sử dụng không giới hạn.
    • Có khả năng sử dụng số lượng đơn hàng lớn lên đến 10 triệu đơn hàng, với giá trị 2 tỷ/1 đơn hàng.
    • Giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng.
    phần mềm chăm sóc khách hàng
    Phần mềm Salework là một trong những hệ thống quản trị khách hàng tốt nên dùng

    2.14 Phần mềm chăm sóc khách hàng IPOS CRM

    IPOS là phần mềm chăm sóc khách hàng có khả năng sử dụng ngay cả khi không có kết nối Internet. Phần mềm IPOS CRM phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp F&B, với các ưu điểm đó là:

    • Chăm sóc khách hàng trực tuyến tự động.
    • Phần mềm quản lý thông tin của khách hàng tự động qua các trang mạng xã hội.
    • Cung cấp báo cáo và phân tích chi tiết.

    2.15 AMIS

    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng online AMIS hiện tại đang có số lượng doanh nghiệp sử dụng lên đến 120000. AMIS có các ưu điểm nổi bật đó là:

    • Quản lý khách hàng chuyên nghiệp, không lo thất thoát dữ liệu.
    • Lưu trữ data khách hàng và tương tác của khách hàng, từ đó bộ phận Marketing có thể kịp thời đưa ra những chiến lược phù hợp.
    • Phân tích loại khách hàng chi tiết, giúp theo dõi các doanh thu, hợp đồng, tăng trưởng doanh số,…
    phần mềm chăm sóc khách hàng
    AMIS – Phần mềm chăm sóc khách hàng bảo mật tốt

    3. HBCRM – Phần mềm quản chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo HBCRM. CBCRM giúp xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng với các tính năng ưu việt đó là:

    • Quản lý khách đã ký kết hợp đồng
    • Quản lý hợp đồng 
    • Quản lý thu – chi
    • Chấm công nhân viên
    • Đào tạo nội bộ
    • Thống kê doanh thu, chi tiêu, công nợ, tăng trưởng hàng tháng
    • Chăm sóc khách hàng qua gửi tin nhắn tự động, email tự động

    So với các phần mềm khác, app chăm sóc khách hàng online HBCRM sở hữu các tính năng nổi bật hơn như: 

    • Tùy biến, chỉnh sửa linh động theo ý khách hàng. không bị gò bó, fix cứng khách hàng
    • Có thể nâng cấp tính năng theo ý kiến của khách.
    • Tính năng, nghiệp vụ sát theo yêu cầu khách chứ không cái thừa – cái thiếu như phần mềm có sẵn khác.
    • Bảo mật dữ liệu vì không dùng chung server với bên nào khác 
    • Đặc biệt, phí duy trì rẻ.

    Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp quản trị khách hàng phù hợp hay một phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay với tình hình tài chính, nhưng chất lượng tốt, vừa khít với nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ HBweb để được tư vấn nhé.

    4. Đánh giá các phần mềm chăm sóc khách hàng tốt hiện nay

    Để giúp bạn có sự đánh giá tổng quát nhất về các phần mềm chăm sóc khách hàng hiện nay, Hbweb sẽ tổng kết đến bạn như sau:

     

    Phần mềmTính năng quản lý trên điện thoại và máy tínhCung cấp báo cáo chi tiếtChi phí
    Sapo POS
    • Miễn phí sử dụng trong 7 ngày đầu.
    • Sau 7 ngày, chi phí bạn phải chi trả sẽ là:
    • 160.000 VNĐ/ tháng với cửa hàng mới kinh doanh, khởi nghiệp.
    • 249.000 VNĐ/ tháng đối với chuỗi cửa hàng.
    • 599.000 VNĐ/ tháng với hệ thống bán hàng đa kênh.
    CRM Việt
    • CrmViet On Premises cho doanh nghiệp lớn với chi phí 12.500.000/ năm, chi phí hằng năm sẽ là 25% chi phí năm đầu. 
    • CrmViet On Cloud dành cho các doanh nghiệp nhỏ, có chi phí là 1000000 VNĐ/ năm. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng thêm các tính năng như quản lý kho, sản lý sản phẩm, thì bạn cần bỏ thêm 4.000.000 VNĐ/ năm. 
    CRM Insightly
    • 667.000 VNĐ/ tháng với cửa hàng mới kinh doanh, khởi nghiệp.
    • 1.127.000 VNĐ/ tháng đối với chuỗi cửa hàng.
    • 2.227.000 VNĐ/ tháng với hệ thống bán hàng đa kênh.
    AZ CRM
    • 12.500.000 VNĐ/ năm với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    • 35.000.000 VNĐ với doanh nghiệp lớn.
    Getfly
    • 2tr4 đến 19 triệu một năm tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô doanh nghiệp.
    ZOHO CRM Plus
    • Dưới 3 người thì dùng miễn phí 
    • Còn lại chi phí từ 12 đến 35$/ tháng.
    Trust Sales
    • Gói dành cho cá nhân (Standard): 200k/ tháng.
    • Gói dành cho doanh nghiệp start up: 400k/ tháng
    • Gói dành cho doanh nghiệp thông thường: 800k/ tháng
    • Gói nâng cấp Premium: 1500k/ tháng
    Salesforce 
    • 575.000 VND/ tháng
    BravoTrả phí
    DIPTrả phí
    KiotViet
    • Gói hỗ trợ dành cho dưới 3 người dùng, dành cho doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới kinh doanh, chi phí 180000 VND/ tháng.
    • Gói chuyên nghiệp: Không giới hạn người dùng, danh cho doanh nghiệp vừa và lớn, chi phí 250.000 VNĐ/ tháng, thêm mỗi chi nhanh thêm 180000 VND/ tháng.
    FastworkTừ 36.000 đến 80.000 VNĐ/ tháng/ 1 người dùng.
    SaleworkTrả phí
    IPOS CRMTrả phí
    AMISTrả phí
    HBCRMTrả phí, chi phí ưu đãi nhất, phí duy trì rẻ

     

    Trên đây là tổng hợp Top 16 phần mềm chăm sóc khách hàng online tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ đến Hbweb ngay để được tư vấn và báo giá nhé. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến giải pháp quản trị khách hàng và tăng trưởng doanh nghiệp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    Hãy liên hệ ngay 087 778 3626 để được tư vấn miễn phí !

    Viết một bình luận

    087.778.3626
    ×
    Phản hồi trong vòng một phút
    logo
    Xin chào! Anh chị cần thiết kế web phải không ạ?
    logo
    Anh chị có thể chat ngay với HBWEB tại đây!
    Click để chat!
    Kết nối với HBWEB trong Messenger